top of page
  • Writer's picturechuyentoantin com

Các cách tắt tường lửa win 10 dễ dàng, nhanh chóng

Để tắt tường lửa trong Windows 10 một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện các phương pháp sau đây:

Sử dụng biểu tượng tường lửa trên thanh tác vụ: Trên thanh tác vụ của máy tính, bạn sẽ thấy biểu tượng tường lửa gần đồng hồ. Nhấp chuột phải vào biểu tượng đó và chọn "Tắt tường lửa Windows Defender".



Sử dụng cài đặt tường lửa Windows: Truy cập vào "Cài đặt" bằng cách nhấn tổ hợp phím "Windows + I". Trong cửa sổ "Cài đặt", tìm kiếm "Windows Security" và chọn "Bảo mật Windows". Tiếp theo, chọn "Tường lửa và bảo vệ mạng" và tắt tường lửa bằng cách chọn "Tắt".

Sử dụng Command Prompt (CMD): Bật Command Prompt bằng cách nhấn tổ hợp phím "Windows + R", nhập "cmd" và nhấn Enter. Trong cửa sổ Command Prompt, nhập lệnh "netsh advfirewall set allprofiles state off" và nhấn Enter để tắt tường lửa.

Sử dụng Group Policy Editor: Nhấn tổ hợp phím "Windows + R" để mở hộp thoại Run, nhập "gpedit.msc" và nhấn Enter. Trong Group Policy Editor, điều hướng đến "Cấu hình máy tính" > "Mẫu quản lý" > "Máy tính" > "Cấu hình Windows" > "Cài đặt bảo mật" > "Tường lửa Windows". Tìm kiếm "Tắt tường lửa Windows" và kích hoạt chế độ "Đã bật" hoặc "Đã tắt" để tắt tường lửa.

Trên đây là các cách tắt tường lửa win 10

Lưu ý rằng tắt tường lửa có thể tạo ra lỗ hổng bảo mật trên máy tính của bạn. Nếu bạn quyết định tắt tường lửa, hãy đảm bảo rằng bạn đang hoạt động trong một mạng an toàn và đáng tin cậy, và luôn cân nhắc về các rủi ro có thể xảy ra.


Ngoài ra, hãy nhớ rằng tường lửa là một phần quan trọng của bảo mật máy tính và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công từ mạng. Hãy chỉ tắt tường lửa khi thực sự cần thiết và hãy bật lại tường lửa ngay sau khi hoàn thành công việc. Luôn cập nhật hệ điều hành và phần mềm bảo mật để giữ máy tính của bạn an toàn khỏi các mối đe dọa từ mạng.


4 views0 comments
bottom of page